Màn hình led p3 cơ động là gì ?

Màn hình LED cơ động P3 là màn hình LED được bề ngoài bởi các cabinet nhôm đúc. Màn hình này có khả năng, lắp ghép, túa rời, chuyển di đến phổ quát địa điểm khác nhau tùy theo mục đích của người dùng. Chiếc màn hình này gồm 02 chiếc : màn hình LED P3 cơ động trong nhà và màn hình LED P3 cơ động ngoài trời.

Màn hình LED cơ động P3 sở hữu khả năng thích nghi cao mang mọi điều kiện, trong các môi trường khí hậu khác nhau. Màn hình này với khả năng chống va đập rẻ hơn màn hình LED thông thường.

Phân cái màn hình LED cơ động

  • Màn hình LED cơ động trong nhà: là các chiếc màn hình LED được tiêu dùng cho những hoạt động sàn diễn, sự kiện mang ko gian vừa phải như hội trường, sàn diễn hí viện. Không những thế còn có hội trường sàn diễn trọng điểm tiệc cưới, hội trường sàn diễn cơ quan … Thường được gọi chung là màn hình LED sự kiện hoặc màn hình LED cơ động.
  • Màn hình LED cơ động ngoài trời: là những dòng màn hình LED được sử dụng cho các hoạt động sàn diễn, sự kiện với không gian lớn như sân di chuyển, quảng trường… khiến màn hình LED sự kiện hoặc màn hình LED lăng xê.

Sự dị biệt giữa màn hình LED cơ động trong nhà và màn hình LED cơ động ngoài trời đấy là : trong khi màn hình LED cơ động trong nhà sử dụng chiếc module LED P3, P4, P5 mang độ nét cao thì màn hình LED sân khấu ngoài trời thường sử dụng module LED P6 P8 P10.

Màn hình led cơ động p3

Màn hình led cơ động P3 trong nhà

Việc tiêu dùng màn hình LED P3 cơ động trong nhà sở hữu mật độ điểm ảnh to cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, độ tương phản thích hợp mang lại trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo. Màn hình led P3 cơ động trong nhà được tiêu dùng thích hợp vào những mục đích sau đây:

Màn hình led P3 sân khấu tiệc cưới.

tiêu dùng làm cho màn hình LED truyền bá trong nhà.

tiêu dùng làm cho màn hình LED phòng họp.

tiêu dùng khiến màn hình LED hội trường.

Màn hình LED sự kiện

ưu điểm của màn hình LED P3 cơ động trong nhà

bây giờ, có nhu cầu tiêu dùng của các trọng tâm tổ chức sự kiện hay các tổ chức tiệc cưới. Việc tiêu dùng màn hình LED P3 cơ động càng được ứng dụng phổ biến vì với được các thế mạnh sau:

  • Màn hình LED cơ động P3 trong nhà cho dải màu rộng hơn, màu sắc chân thực và độ sáng cao hơn 40% so mang đèn nền thường ngày. Vậy nên độ sáng của màn hình LED không bị tác động bởi ánh đèn sân khấu. Mang thể tiêu dùng màn hình LED vào cả ban ngày và tối, giúp chạy những hiệu ứng đẹp mắt trong những show ca nhạc, biểu diễn hay lễ hội.
  • dùng linh hoạt màn hình LED tổ chức sự kiện tại đa dạng địa điểm khác nhau, tiết kiệm giá thành thuê nhất quyết, thích hợp sở hữu những người dùng ở những nơi khác nhau.
  • thuận lợi vận dụng cho những hoạt động khác nhau như: lăng xê sự kiện lớn, truyền thông cho những chiến dịch giảm giá, tiếp thị sản phẩm, các giải đấu thể thao hay những dịp lễ hội.
  • cách thức quảng bá sinh động, dễ nhìn và tiếp cận được nhiều người. Nhờ vậy mà việc PR và tiếp thị phổ biến hơn.

Cabinet của màn hình led là gì

Cabinet là 1 bộ phận lắp ráp lên màn hình led. Nó như vậy như 1 bộ khuông giúp những module được ghép nối mang nhau 1 cách dễ dàng hơn. Trước khi được đưa vào sử dụng chúng phải trải qua giai đoạn rà soát kỹ càng về tính chống bụi, chống thấm,.. Nhằm giúp mọi hoạt động của đồ vật được ổn định lúc đi vào hoạt động.Các cabinet có thiết kế theo chuẩn kích thích là 960×960, 640×640, 768×768,.. Và bên trong còn bổ sung thêm hệ thống nguồn, card thu và module led.

1 số đặc điểm lắp ráp màn hình LED cơ động P3 trong nhà

Đối có màn hình LED cơ động thì phải sử dụng hệ khung giá đỡ có khả năng di chuyển nhằm mục đích thay đổi vị trí của màn hình mang 02 hệ khung giá đỡ màn hình phía sau ( hình một ) hoặc sử dụng hệ khung treo ( hình hai )

Hình một. Hệ khuông đỡ phía sau màn hình LED

Hệ thống điều khiển màn hình led

Sau lúc lắp đặt màn hình LED trong khoảng các cabinet theo 1 kích thước cho trước và theo bắt buộc treo lắp . Kỹ thuật viên cần kết nối tín hiệu giữa những cabinet, kết nối nguồn điện giữa các cabinet . Bước tiếp theo kết nối màn hình thông qua dây LAN RJ45 và cấu hình màn hình LED .

Màn hình LED là tùy biến về kích thước bởi thế việc cấu hình cần có phần mềm chuyên dụng. Mục đích là để hệ thống điều khiển sở hữu thể nhận diện được tín hiệu các linh kiện điện tử cấu thành lên màn hình và truyền chuyển vận dấu hiệu thống suốt sở hữu nhau .

lược đồ nguyên lý lắp ráp màn hình LED được biểu lộ ở hình trên. Sau khi được cấu hình và nhận vật dụng những dấu hiệu hình ảnh video mang thể được truyền tải trong khoảng máy tính, laptop , camera qua bộ xử lý hình ảnh và hiển thị trên màn hình .

Suntech VietNam cam kết :

  • cung ứng phần nhiều CO CQ.
  • sản xuất số đông giấy tờ nhập khẩu hàng hiệu.
  • Bảo hành 18 tháng.
  • giải quyết lỗi hỏng nhanh.
  • Giao hàng đúng đủ đảm bảo bắt buộc
  • Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED .

cùng theo dõi manhinhledsmd.com qua các phương nhân thể nhé

địa chỉ : Phòng 202 , 184 Hoàng Quốc Việt , Cầu Giấy , Hà Nội .

Số điện thoại : 096.502.5080

Email : pkd.suntechvn@gmail.com

Website : manhinhledsmd.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến