Trật tự thi công màn hình Led tại Suntech

giả dụ bạn đang với ý định lắp đặt màn hình thì chắc bạn đang nghi vấn quá trình thi công lắp đặt màn hình led mất khoảng bao lâu ? Có những công đoạn gì ? Giai đoạn lắp đặt với diễn ra chóng vánh thuận tiện ko ? Cộng Nhận định thêm bài viết .

các thời kỳ để thi công lắp đặt màn hình Led

Chuẩn bị các nguyên vật liệu , vật tư cấp thiết để tiến hành lắp đặt màn hình Led :

  • các nguyên vật liệu cần có để tạo thành 1 cái màn hình led: Module Led, card thu phát tín hiệu, sườn sắt inox không gỉ, dây điện, cùng 1 số công cụ và máy móc thiết yếu khác .

Tạo khuông màn hình Led

Lắp đặt khuông màn hình Led

trước hết lắp đặt 1 cái màn hình Led thì cần phải tạo 1 khung sắt tùy theo kích thước lắp đặt màn hình của các bạn . Đối mang những sườn được lắp ngoài trời thì cần sử dụng chất liệu chống oxy hóa, han gỉ, cũng như đáp ứng rẻ trong điều kiện thời tiết ngoài trời xấu. Sau khi đo đặc kỹ càng cũng như là giải đáp kích thước có lí, các công nghệ viên tiến hành dựng sườn màn hình led .Quá trình dựng khung và hàn mất khoảng 1-2 ngày ( đối mang những Công trình mang kích thước màn hình lớn thì lâu hơn 1 chút 3-4 ngày ) .

Lắp đặt module Led

Lắp đặt nguồn màn hình led

  • trước tiên nhất thiết các module led trên sườn sắt rồi tiến hành cắm cáp dấu hiệu, đấu các dây nguồn vào những module . Gắn các điều khiển vào đầu bảng led . Kết nối đến máy tính để xử lí hình ảnh cho tươi đẹp, phải chăng nhất phù hợp như người mua mong muốn.

Chạy rà soát và bàn giao Công trình

Tiếp hành lắp đặt hoàn tất thì cần phải rà soát với hoạt động thấp , Chạy thử và chỉnh sữa màu sắc hình ảnh cho thích hợp . Tối đa hóa màn hình led xuất ra hình ảnh cuốn hút nhất .Lắp đặt thêm khung viền , cho đẹp và đẳng cấp và phong cách người xem . Có kinh nghiệm của những kỹ thuật viên Suntech các Công trình này thường hoàn thành từ 5-7 ngày ( đối có những Dự án lớn hơn thì khoảng 10 ngày ) . Sau lúc đã hoàn thành , Suntech sẽ bàn giao lại toàn bộ cho khách hàng . Chỉ dẫn sử dụng và tư vấn một số câu hỏi về sản phẩm .

SUNTECH VIETNAM cam kết:

sản xuất rất nhiều CO CQ.

sản xuất đông đảo thủ tục du nhập hàng hiệu.

Bảo hành 18 tháng.

giải quyết lỗi hỏng nhanh.

Giao hàng đúng đủ đảm bảo đề nghị

Đảm bảo tiến độ lắp đặt màn hình LED

Màn Hình Led SunTech suntechled.vn là nơi cung ứng những mẫu màn hình led số một Việt Nam,

Chuyên cung cấp và bán các mẫu màn hình xịn giá thấp của những hãng nức danh .

cùng theo dõi suntechled.vn qua các phương luôn thể nhé :

liên hệ : Số 5/12 Lê Tấn Quốc,Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại : 0983589486

Email : pkd.suntechvn@gmail.com

Website :suntechled.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến